Dịch vụ xây dựng chiến lược phát triển nội dung website

Yêu cầu tư vấn

Bạn đã sở hữu một website nhưng ...

Tuva Commerce
  • Nội dung của website chưa được đầu tư bài bản và chưa có định hướng cụ thể ?

    Bạn đang muốn có một kế hoạch phát triển nội dung cho website bài bản, chuyên nghiệp để định hướng nội dung và định vị hình ảnh thương hiệu.

  • Wesite của doanh nghiệp bạn hoạt động chưa hiệu quả, chưa xứng với tiềm năng, vị thế của doanh nghiệp ?

    Bạn muốn tìm một "trợ thủ" chuyên nghiệp, thành thạo kiến thức về Content Marketing, phát triển thương hiệu và SEO để giúp bạn xây dựng, kiểm duyệt nội dung website và nâng tầm doanh nghiệp.

  • Bạn chưa có nhân sự chuyên trách nội dung cho website hoặc nhân sự của bạn chưa hiểu rõ về thị trường trực tuyến?

    Bạn muốn tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ nội dung chuyên nghiệp với các copywriter dày dặn kinh nghiệm có thể giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề trên.

Tuva Commerce
Gói dịch vụ xây dựng chiến lược phát triển nội dung của Tuva Commerce chính là giải pháp dành cho doanh nghiệp bạn!

Với dịch vụ xây dựng chiến lược phát triển nội dung website cho doanh nghiệp, Tuva Commerce sẽ giúp bạn...

Tuva Commerce

Nâng tầm thương hiệu

Website được coi là bộ mặt của doanh nghiệp. Một website được thiết kế đẹp mắt với những nội dung hấp dẫn, trình bày sạch sẽ, sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt khách hàng. Và một kế hoạch xây dựng chiến lược nội dung sẽ giúp bạn định hình được mình sẽ xây dựng hình ảnh thương hiệu như thế nào.

Tuva Commerce

Tăng hiệu quả hoạt động Marketing Online

Website được đầu tư nội dung hấp dẫn, chuẩn SEO, được cập nhật thường xuyên luôn được Google đánh giá cao. Vì vậy, nếu website của bạn có nội dung tốt sẽ có thứ hạng cao hơn các website khác, từ đó thu hút lượng traffic tự nhiên ngày càng nhiều hơn.

Tuva Commerce

Thu hút khách hàng tiềm năng tạo ra khách hàng mới

70% khách hàng muốn biết đến công ty qua bài viết hơn là quảng cáo và 39% khách hàng đến từ nguồn tìm kiếm tự nhiên thông qua nội dung trên website. Vì vậy nội dung chính là yếu tố giúp cho các khách hàng đang thăm quan trên website đi đến quyết định mua hàng nhanh chóng hơn.

Tuva Commerce cùng bạn xây dựng chiến lược phát triển nội dung từ A đến Z

Tuva Commerce

Xây dựng kế hoạch phát triển nội dung cho website

Với mỗi một thương hiệu, các chuyên viên nội dung của DKT Commerce sẽ nghiên cứu và đưa ra một kế hoạch phát triển nội dung website riêng biệt. Giúp bạn biết được nên tập trung viết về đề tài gì, tần suất như thế nào, up lên website vào thời gian nào và bộ từ khóa nên khai thác là gì?...

DKT Commerce

Xây dựng nội dung trang chuẩn SEO

Chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tối ưu nội dung trên từng trang con của website. Từ trang chủ, đến từng trang danh mục, trang sản phẩm đều được chuẩn hóa title, thẻ meta description, url và mật độ từ khóa để đảm bảo nội dung vừa chuẩn SEO vừa tự nhiên, thu hút.

Tuva Commerce

Viết và cập nhật lên website bài viết mô tả sản phẩm/blog

Sau khi có một kế hoạch bài bản, các chuyên viên của chúng tôi sẽ tham gia vào quá trình sản xuất nội dung cho website của bạn với các công việc cụ thể như viết, đăng lên website các bài viết mô tả sản phẩm, tin tức, blog tư vấn ...

DKT Commerce

Tối ưu nội dung và hình ảnh chuẩn SEO cho website

Tất cả các bài viết mô tả sản phẩm, bài blog tư vấn do DKT Commerce sản xuất đều đảm bảo chuẩn SEO với các KPI cụ thể, giúp website của bạn nhanh chóng leo TOP Google.

Một số lưu ý và KPI

* Thời gian hoàn thiện & bàn giao nội dung website là 1 tháng từ ngày DKT Commerce nhận được đầy đủ yêu cầu triển khai nội dung của Khách hàng.
* Chỉ đăng lên website các bài viết, mô tả sản phẩm/blog trong phạm vi gói dịch vụ do DKT Commerce viết bài.
* Mỗi bài viết mô tả sản phẩm/blog sẽ sử dụng 3 ảnh, trong đó có 1 ảnh đại diện và 2 ảnh minh họa trong bài viết.

Bài viết chuẩn SEO, thân thiện với người dùng là các bài viết đảm bảo các yếu tố sau:

* Độ dài trung bình từ 700 – 1000 từ.
* Mật độ từ khóa từ 3% – 5%, phân bổ tự nhiên và không chắp vá, nhồi nhét từ khóa.
* Đảm bảo nội dung không trùng lặp với các website khác, unique trên 90%.
* Đảm bảo đầy đủ link liên kết nội bộ trong website.
* Các bài viết mô tả sản phẩm, bài blog đảm bảo nội dung thân thiện với người đọc.
* Với tên sản phẩm, tiêu đề bài viết, tiêu đề và mô tả ngắn dành cho SEO, cam kết 100% không có lỗi sai chính tả, lỗi đánh máy.

Trong phần nội dung cụ thể từng bài viết (bao gồm bài mô tả sản phẩm và bài blog), hạn chế các lỗi sai chính tả, lỗi đánh máy tối đa là 0.5 % tổng số lượng từ trong bài.

Liên hệ ngay với Tuva Media

để được tư vấn giải pháp tối ưu chi phí cho từng chiến dịch quảng cáo trực tuyến