Chính sách đổi trả hàng
Thương hiệu nội thất văn phòng Gavis luôn mong muốn được phục vụ và mang đến sự hài lòng cho Quý khách cả trước và sau khi mua bằng những chính sách chăm sóc ưu đãi, tận tâm nhất.
Sau khi nhận hàng, nếu có bất kì vấn đề gì về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được giúp đỡ theo các đường dây nóng: 0943 015 015
Thời gian phục vụ: Từ 8h – 17h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.
QUY ĐỊNH CHUNG VỀ CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Lưu ý:
Chính sách đổi trả chỉ áp dụng cho các dòng sản phẩm Ghế văn phòng.
Riêng sản phẩm ghế đặt theo yêu cầu, bàn, tủ, sofa và các sản phẩm khác, không đổi trả (tính từ thời gian xác nhận đặt hàng).
1. Trường hợp đổi trả do lỗi không thể khắc phục từ nhà sản xuất:
Việc đổi trả hàng chỉ được chấp nhận ngay khi nhận hàng, sau khi khách hàng nhận và kiểm tra sản phẩm.
Hàng chưa qua sử dụng còn nguyên tem, tag thương hiệu, hoặc đã dùng nhưng gặp sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất không thể khắc phục được.
Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
2. Trường hợp đổi trả theo ý muốn của khách hàng:
Sản phẩm đã giao và lắp đặt tại nhà khách hàng: Không đổi trả.
Trân trọng cảm ơn Quý khách!