Hướng dẫn mua hàng

Không cần trực tiếp đến siêu thị mua hàng, bạn có thể lựa chọn cách mua hàng online bằng cách chọn một trong những cách mua hàng sau:

Cách 1: Gọi điện thoại đến tổng đài (091.522.9191) ( từ 7g30-22g (cả CN & ngày lễ) để đặt hàng, nhân viên chúng tôi luôn sẵn phục vụ, tư vấn và hỗ trợ quý khách mua được sản phẩm ưng ý.

Cách 2: Đặt mua hàng online trên website gavis.vn:

Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua
Bạn có thể truy cập website gavis.vn để tìm và chọn sản phẩm muốn mua bằng nhiều cách:

+ Sử dụng ô tìm kiếm phía trên, gõ tên sản phẩm muốn mua (có thể tìm đích danh 1 sản phẩm, tìm theo hãng…). Website sẽ cung cấp cho bạn những gợi ý chính xác để lựa chọn:



+ Trang web luôn có sẵn những gợi ý sản phẩm hot nhất, bạn cũng có thể chọn xem ngay mà không cần tìm kiếm:



+ Sử dụng menu sản phẩm của website: chọn loại sản phẩm muốn mua là bàn ghế,đồ gia dụng….



Sau đó tuỳ vào nhu cầu mua, bạn có thể lọc các sản phẩm theo các tiêu chí về giá, lọc sản phẩm, lọc sản phẩm đang có chương trình trả góp 0%….



Bước 2: Đặt mua sản phẩm
Sau khi chọn được sản phẩm ưng ý muốn mua, bạn tiến hành đặt hàng bằng cách:

+ Chọn vào nút MUA NGAY nếu bạn muốn thanh toán luôn toàn bộ giá tiền sản phẩm.


+ Điền đầy đủ các thông tin mua hàng theo các bước trên website, sau đó chọn hình thức nhận hàng là giao hàng tận nơi hay đến siêu thị lấy hàng, chọn hình thức thanh toán là trả khi nhận hàng hay thanh toán online (bằng thẻ ATM, VISA hay MasterCard) và hoàn tất đặt hàng.



+ Ngoài ra, nếu quý khách đang sở hữu phiếu mua hàng, mã giảm giá… thì hãy nhập trong bước đặt hàng để được giảm giá theo các bước tại hướng dẫn: Cách sử dụng phiếu mua hàng.

+ Sau khi đặt hàng thành công, Gavis Home sẽ liên hệ quý khách để xác nhận và hoàn tất thủ tục.

Ngoài các cách trên, để mua hàng tại Gavis quý khách còn có thể để lại bình luận tại bất kì đâu trên website (có thông tin tên, số điện thoại…), hoặc trực tiếp chat với tư vấn viên của công ty để được tư vấn và đặt mua sản phẩm.

+Lưu ý:
1. Chúng tôi chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.

2. Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn & thời gian giao hàng vào buổi tối địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.

3. Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, quý khách có thể không nhận hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà quý khách trả trước (nếu có) trong vòng 7 ngày.

4. Công ty cam kết tất cả hàng hóa gởi đến quý khách đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn…) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. Gavis sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng.